Thủ tục thành lập doanh nghiệp gồm những giấy tờ gì?

Thủ tục thành lập công ty gồm những giấy tờ gì? là một trong những vấn đề đặt ra đầu tiên cho mỗi cá nhân, tổ chức đang có nhu cầu thành lập công ty. Ngày nay, có rất nhiều trang Web đăng tải nội dung về thủ tục thành lập công ty. Thế nhưng, Qúy khách lại không thể tự mình tiến hành các thủ tục như đã hướng dẫn. Tại sao vậy? Có thể nói đây là một vấn đề hết sức phức tạp đòi hỏi Qúy khách cần có sự hiểu biết về luật. Nắm bắt được điều đó, công ty luật DHLaw với thành phần đội ngũ luật sư chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hướng dẫn các loại giấy tờ mà Qúy khách cần chuẩn khi thanh lập công ty một cách rõ ràng, chính xác. 


Thủ tục thành lập doanh nghiệp gồm những giấy tờ gì?

1. Luật sư tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp gồm những giấy tờ gì tại Bình Thạnh.

Với kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn thành công rất nhiều công ty, doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập chính vì vậy DHLaw nhận thấy rằng: mỗi loại hình công ty, doanh nghiệp khác nhau thì các loại giấy tờ để hoàn thành bộ hồ sơ cũng sẽ khác nhau.

Hiện nay, trên thị trường phổ biến 2 loại hình công ty gồm: công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn. Với 2 loại hình trên, DHLaw xin tư vấn cụ thể thủ tục thành lập công ty như sau.

Thứ nhất: Thủ tục thành lập công ty cổ phần

Nếu Qúy khách chọn loại hình thành lập công ty cổ phần thì hồ sơ, thủ tục thành lập công ty sẽ bao gồm.

- Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu và có chữ ký của người đại diện pháp luật;

- Dự thảo điều lệ công ty có chữ ký của các cổ đông sáng lập và người đại diện theo pháp luật;

- Danh sách các cổ đông sáng lập công ty và người đại diện theo pháp luật;

- Giấy tờ chứng thực của các cổ đông sáng lập, người đại diện theo pháp luật.

Thứ 2: Thủ tục thành lập công ty TNHH

Thủ tục thành lập công ty TNHH gồm:

- Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu do cơ quan có thẩm quyền quy định;

- Dự thảo điều lệ công ty TNHH;

- Danh sách các thành viên công ty và các giấy tờ kèm theo sau:

+ Nếu thành viên là cá nhân: CMND, hộ chiếu hoặc giấy chứng thực cá nhân hợp pháp;

+ Nếu thành viên là tổ chức: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; quyết định thành lập công ty; văn bản ủy quyền; CMND.

- Văn bản xác nhận vốn pháp định của tổ chức có thẩm quyền theo quy định của pháp luật;

- Chứng chỉ hành nghề của Tổng giám đốc hoặc giám đốc cùng các cá nhân khác đối với công ty TNHHH. 

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp gồm những giấy tờ gì tại DHLaw.
Qúy khách nên sử dụng dịch vụ tư thủ tục thành lập công ty tại DHLaw vì:

- Dịch vụ tư vấn pháp lý chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng.

- Đội ngũ luật sư giỏi, tư vấn nhiệt tình, cụ thể.

- Thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng, chính xác.

- Phí sử dụng dịch vụ hợp lý Qúy khách không cần phải đắn đo suy nghĩ.

- Dịch vụ tư vấn pháp lý hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn vấn đề Thủ tục thành lập doanh nghiệp gồm những giấy tờ gì? mà công ty luật uy tín tại TPHCM – DHLaw trân trọng gửi đến Qúy khách. Hãy để DHLaw đồng hành và hỗ trợ Qúy khách trong suốt quá trình thành lập và hoạt động.
-----------------------------------------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Doanh nghiệp DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 0935 655 754
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ tư vấn nhận con nuôi uy tín TPHCM

Thế nào là chuyển nhượng dự án đầu tư?

Dịch vụ 'luật sư công ty' - 'luật sư nội bộ'